Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ các sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng hoặc kí nhận hàng khi chuyển phát. Nếu phát hiện có sai/thiếu sót thông tin vui lòng liên hệ để được điều chỉnh. Hàng được giao có dán tem bảo hành của Up-Road Store hoặc của nhà sản xuất sản phẩm. Trên tem có ghi rõ ngày tháng năm và thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất hoặc của Up-Road Store.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày giao hàng).
- Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu địa điểm nằm trong khu vực nội thành.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Tem, phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa tẩy xóa hay bị rách, mờ.
- Những hư hỏng của sản phẩm, thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc do lỗi của nhà sản xuất.

2. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm không có tem bảo hành, phiếu bảo hành hoặc bị sửa đổi thông tin, biến dạng...
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
- Sản phẩm bị khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa hoặc can thiệp vào Bios gây hư hỏng
- Sản phẩm hỏng hóc do thiên tai, động vật gây ra, ví dụ: Cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
- Sản phẩm bị hỏng hóc do sử dụng sai quy cách so với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất, ví dụ: Hỏng hóc do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét; Hư hỏng do hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị đứt mạch, cháy phù, nám (Với trường hợp không sử dụng dịch vụ vận chuyển và lắp đặt của Up-Road Store) 
- Up-Road Store không chịu trách nhiệm bảo hành đối với các dữ liệu trong thiết bị lưu trữ, bản quyền phần mềm khi bảo hành sản phẩm, thiết bị.

3. Lưu ý 
- Khách hàng mang sản phẩm đủ điều kiện bảo hành đến cửa hàng của Up-Road Store tại địa chỉ B20 Khu đấu giá Yên Xá - Tân Triều - Thanh Trì - Hà Nội để được bảo hành theo quy định. Trong trường hợp cần "Bảo hành tận nơi", Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đi lại cho Kỹ thuật viên bảo hành của Up-Road Store theo chính sách: 
          + Miễn phí trong bán kính 5km;
          + Trên 5km, chi phí đi lại là 10.000đ/km.

II. ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM VÀ HOÀN TIỀN

1. Điều kiện đổi sản phẩm
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm đổi phải còn nguyên tem, serial, phiếu bảo hành và không bị biến dạng, không có dấu hiệu sửa chữa...
- Sản phẩm phải đầy đủ bao bì, phụ kiện, quà tặng kèm theo như trên hóa đơn bán hàng
- Những trường hợp khác sẽ quyết định đổi trả phụ thuộc vào thỏa thuận giữa Quý khách hàng và Up-Road Store

2. Chính sách đổi sản phẩm
- Với sản phẩm đã mua trong vòng 30 ngày, Quý khách hàng được quyền 1 đổi 1 đối với các linh kiện có lỗi do kỹ thuật.
- Với các sản phẩm lỗi do người sử dụng như bị va chạm, cấn móp, vào nước…không đủ điều kiện bảo hành theo chính sách của Up-Road Store, chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành và khách hàng chịu phí sữa chữa.

3. Chính sách hoàn trả sản phẩm
- Up-Road Store chỉ chấp nhận hoàn trả sản phẩm trong điều kiện:
(1) Sản phẩm khách hàng nhận được không đúng với sản phẩm đã giao dịch; 
(2) Sản phẩm bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được Up-Road Store khắc phục nhưng không có kết quả hoặc được nhận bảo hành với quy chế được Bộ phận Kỹ thuật - Bảo hành của Công ty xác nhận. "
"- Hàng hoàn trả phải đảm bảo: 
(1) Sản phẩm còn thời hạn bảo hành
(2) Sản phẩm sạch sẽ, còn nguyên tem bảo hành, phiếu bảo hành không bị sửa đổi thông tin, biến dạng; 
(3) Sản phẩm còn nguyên hình dạng, không xước hay biến dạng hay cháy nổ,...; 
(4) Sản phẩm còn đầy đủ vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài đặt (nếu có) và các phụ kiện đi kèm. 

- Quý khách hàng vui lòng mang trực tiếp sản phẩm đến showroom để được giải quyết nhanh nhất.  

- Thủ tục hoàn trả:
(1) Quý khách hàng bắt buộc phải xuất trình phiếu xuất kho tại Kho và hóa đơn tài chính (nếu có) của sản phẩm hoàn trả.
(2) Trường hợp sản phẩm đã được Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Up-Road viết hóa đơn tài chính, Quý khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

4. Hoàn tiền
- Điều kiện hoàn tiền: Sản phẩm được đảm bảo các chính sách hoàn trả sản phẩm.
- Thời gian hoàn trả: Quý khách hàng sẽ được hoàn tiền sau khi thực hiện xong thủ tục hoàn trả;
- Số tiền được hoàn lại được tính: 
     + Tháng đầu tiên kể từ ngày mua: Quý khách hàng chịu phí 20% giá trị hóa đơn.
     + Tháng thứ 2 đến tháng thứ 12: Quý khách hàng chịu thêm phí 5% giá trị hóa đơn/tháng.
     + Trong trường hợp giá tại thời điểm hoàn trả cao hơn giá thời điểm khách mua hàng (tính theo giá niêm yết trên website uproadstore.vn); Trong trường hợp tại thời điểm hoàn trả mà loại hàng đó không có trên thị trường hoặc không định được giá của mặt hàng đó thì Up-Road Store và Khách hàng sẽ cùng thỏa thuận một mức giá hợp lý cả 2 bên;
- Trong vòng 7-10 ngày làm việc, tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào tài khoản của Quý khách hàng. Nếu sau 10 ngày Quý khách hàng không nhận được tiền hoàn trả, vui lòng liên hệ qua hotline 089 656 3979 hoặc 079 326 2282 (Trung) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Lưu ý: Các chi phí khác phát sinh như chi phí giao hàng, chi phí thanh toán qua thẻ tín dụng, chi phí cài đặt hoặc hỗ trợ kỹ thuật,… sẽ không được hoàn.

III. THÔNG TIN BẢO HÀNH
1. Địa điểm bảo hành
- Khi Quý khách hàng phát hiện sản phẩm hoạt động bất thường vui lòng mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành tại tòa nhà B20 Khu đấu giá Yên Xá , Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- Để đặt lịch hoặc liên hệ trước, vui lòng gọi tới Hotline: 0793262282 (Bảo hành + Giao vận)

2. Thời gian bảo hành
- Sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất.
- Trong thời gian bảo hành sản phẩm tại Up-Road Store khách hàng được ưu đãi mượn sản phẩm tương tự để sử dụng thay thế. 
- Thời gian tiếp nhận bảo hành sản phẩm từ 8h30 tới 18h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ ngày nghỉ Lễ Tết).
- Thời gian giải quyết bảo hành CHỈ TỪ 24H (trừ Chủ Nhật và Ngày Lễ Tết). Ngoài ra thời gian bảo hành còn phụ thuộc vào tình trạng hư hỏng của sản phẩm hoặc vị trí địa lý của Quý khách hàng và thời gian sản phẩm được bộ phận kỹ thuật tiếp nhận.
- Đối với sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành nhưng nằm trong Mục Những trường hợp không được bảo hành, Up-Road Store chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, nhân viên sẽ thông báo chi tiết đến Quý khách hàng trước khi xử lý.
- Các lỗi liên quan đến phần mềm hoặc hệ điều hành sẽ được Up-Road Store hỗ trợ khắc phục ngay tức khắc."

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại Up-Road
- Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà B20 KĐG Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
- Điện thoại:
0369480016
- Website: http://uproadstore.vn/
- Fanpage: fb.com/uproadstore
- Email: sale@uproad.vn

 
Facebook Up-Road Store Zalo Up-Road Store Messenger Up-Road Store 0369 480 016